Ad Code

Responsive Advertisement

FLC Hạ Long, Vĩnh Phúc, Sầm Sơn - Địa điểm tổ chức hội họp cuối năm lý tưởng

Bạn đang cần tìm địa điểm tổ chức hội họp, hội thảo, gala cuối năm cho công ty, đoàn thể. Bạn cần tìm một nơi tổ chức chuyên nghiệp, có sức chứa lớn, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Bạn cần tìm địa điểm tổ chức gần Hà Nội? Hãy tham khảo các khu nghỉ FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn.

 

FLC Hạ Long, Vĩnh Phúc, Sầm Sơn - Địa điểm tổ chức hội họp cuối năm lý tưởng gần thủ đô

FLC Hạ Long

Địa chỉ: Hẻm 16 Nguyễn Văn Cừ, Hà Trung, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

 >> Xem chi tiết

FLC Hạ Long

FLC Sầm Sơn

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

 >> Xem thông tin

FLC Sầm Sơn

FLC Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

>> Xem thông tin

 FLC Vĩnh Phúc

Cuối năm, các công ty, đoàn thể thường tổ chức các chuyến đi tri ân nhân viên kết hợp hội họp hội thảo hay gala year-end party để đánh dấu cột mốc 1 năm đã đi qua. Những khu nghỉ dưỡng có khu hội thảo sự kiện sẽ rất thích hợp cho sự kiện này. Vì vậy mà FLC Hạ Long, Sầm Sơn hay Vĩnh Phúc được tin tưởng lựa chọn. Vậy 3 khu nghỉ FLC có gì để đáp ứng được điều này.

 

Có thể bạn chưa biết? Trong mỗi khu nghỉ dưỡng, FLC luôn có một vị trí cho khu hội nghỉ hội thảo, không gian tổ chức tiệc trong nhà và ngoài trời có sức chứa lớn. Để chuẩn bị cho những sự kiện được diễn ra trọn vẹn nhất, khu tổ chức sự kiện tại các FLC Hotel & Resort đều được trang bị bàn ghế chất lượng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ set up không gian và hỗ trợ đồng hành cùng sự kiện trong suốt thời gian diễn ra.

 

FLC Hotel & Resort có công suất phòng lớn hơn nhiều khách sạn khác nên đáp ứng công suất phòng nghỉ cho đoàn khách từ nhỏ đến lớn.

 

Cùng Công ty du lịch Elite Tour khám phá các không gian tổ chức sự kiện, hội thảo của FLC Hạ Long, Sầm Sơn, Vĩnh Phúc thông qua những hình ảnh dưới đây để có góc nhìn rõ ràng hơn:

Khu tổ chức tiệc, hội thảo FLC Hạ Long

Khu hội nghị của FLC Hạ Long

Khu tiệc của FLC Hạ Long 01

Khu hội nghị của FLC Hạ Long 02

Khu tổ chức tiệc, sự kiện, hội thảo của FLC Sầm Sơn

Khu hội thảo FLC Sầm Sơn

Khu hội thảo FLC Sầm Sơn 01

Phòng tiệc FLC Sầm Sơn

Phòng tiệc FLC Sầm Sơn 01


Khu tổ chức tiệc, sự kiện, hội thảo của FLC Vĩnh Phúc

Phòng hội thảo FLC Vĩnh Phúc

Phòng tiệc FLC Vĩnh Phúc

Phòng hội thảo FLC Vĩnh Phúc

Phòng tiệc FLC Vĩnh Phúc


FLC Hotel & Resort xây dựng các gói nghỉ dưỡng kết hợp với hội thảo, hội nghị hay sự kiện trong ngày, nửa ngày, qua đêm với mức giá hấp dẫn, đa dạng sự lựa chọn cho chi phí và nhu cầu.

 

Với kinh nghiệm hỗ trợ nhiều đoàn khách, bạn đang cần tổ chức sự kiện, đặt phòng nghỉ dưỡng tại các cơ sở của FLC, hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour chúng tôi theo hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 để được tư vấn, báo giá tốt nhất và hỗ trợ đồng hành cùng sự kiện của bạn nhé!!!

Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét