Ad Code

Responsive Advertisement

Đánh giá của khách hàng về FLC Quy Nhơn

Từ lâu Khách sạn FLC Luxury Resort Quy Nhơn được đánh giá là điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ cho gia đình với những tiện nghi và chất lượng dịch vụ cao cấp không thể phủ nhận.
Mặc dù đã có không ít du khách từng ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế chất lượng 5 sao tại FLC Quy Nhơn nhưng có thể vẫn còn nhiều người không thực sự biết rõ về khu resort 5 sao tọa lạc tại khu du lịch nổi tiếng Việt Nam này, đặc biệt là hạng phòng villa cao cấp của FLC Luxury Resort Quy Nhơn.
FLC QUY NHƠN
Dưới đây là tổng hợp những đánh giá và bình luận về FLC Luxury Resort Quy Nhơn của những du khách đã trải nghiệm và check-in hạng phòng villa siêu sang trọng tại đây.

Du khách nói về FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Hầu hết các khách hàng đều có nhận định chung là cực kỳ hài lòng với tiện nghi và chất lượng cũng như phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên. Anh Bùi Trương Tín chia sẻ như sau:
“Dịch vụ rất tốt, nhân viên cực kỳ tận tình chu đáo.lễ tân thân thiện, đồ ăn uống tươi ngon, không khí trong lành dễ chịu, an ninh tốt, gần các khu địa danh du lịch nổi tiếng,cùng nhiều dịch vụ chưa khám phá, có dịp sẽ quay lại.”
review FLC luxury resort Quy Nhơn

Trong khi bạn Minh Trang lại đánh gia cao về chất lượng dịch vụ và đồ ăn ở đây, kèm trải nghiệm bất ngờ tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn:

“Tôi và bạn bè vừa trải qua kì nghỉ cuối năm với Voucher FLC Quy Nhơn. Được nâng cấp lên villa view biển, đẹp và rộng rãi. Dịch vụ và đồ ăn tất cả đều trên mức tuyệt vời. Chỉ có duy nhất một điều không may mắn là chúng tôi đã gặp 1 con rắn nhỏ ở cửa khi về nhà. Cảm ơn tập thể resort đã giúp chúng tôi có kì nghỉ vui vẻ.”

đánh giá FLC luxury resort quy nhơn Villa
Một du khách tên Cường cũng đồng quan điểm:
“Một trải nghiệm tuyệt với tại flc quy nhơn. Các bạn nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ. Các món ăn tại nhà hàng rất ngon và hợp khẩu vị! Các dịch vụ khác đi kèm của flc quy nhơn cũng rất tuyệt như: xe điện, bãi biển và các tiện ích khác...”

đánh giá FLC luxury resort quy nhơn

Một du khách khác tên Quân Tiger lại bày tỏ sự hài lòng với view của hạng phòng Villa FLC Quy Nhơn và tổng thể dịch vụ:

“Mọi thứ đều ok thái độ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, thân thiện, dễ thương, đồ ăn khá ổn. Villa View rất đẹp thiết kế đẹp, quảng cảnh thoáng mát. Quần thể rộng rãi. Villa 7401 gần quầy lễ tân di chuyển rất tiện lợi.”

đánh giá FLC luxury resort quy nhơn

Có những khách hàng đã đến đây tới 2 lần và vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên. Chị Kimmy chia sẻ:

“Lần thứ hai mình đến FLC Quy Nhơn và thực sự ấn tượng với cảnh quan nơi đây. cây xanh bao phủ khắp nơi và hoa nở mọi nơi. mỗi villa đều có 1 hồ bơi riêng. Nhân viên Butler phục vụ rất nhiệt tình, lich thiệp và lễ phép với người lớn tuổi. Cảm ơn các bạn một lần nữa!”

đánh giá FLC luxury resort quy nhơn

“Gia đình đã có 1 trải nghiệm rất tuyệt vời ở đây. Nội thất sang trọng, dịch vụ rất chu đáo và chất lượng. Trong phòng luôn có mùi hương xả nhẹ nhành tạo cảm giác rất dễ chịu. 1 điểm cộng nữa mình thấy ở FLC Quy Nhơn là ở đây họ đã có ý thức bảo vệ môi trường. Các đồ dùng đều là những đồ thân thiện với môi trường từ những thứ nhỏ nhất như ông hút được làm bằng tre. Nói chung là mình rất hài lòng và sẽ trở lại đây.”

đánh giá FLC luxury resort quy nhơn

Hay có những nhận định liên quan tới những tiện ích đặc biệt khi dừng chân tại khu resort và trải nghiệm khó quên tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn:
“Mình và gia đình đã có kì nghỉ rất đáng nhớ ở FLC quy nhơn. Mọi người trong gia đình đều rất hài lòng. Bãi biển tuyệt đẹp cùng bể bơi rất rộng và sạch. Bé nhà mình vô cùng hứng thú với bể bơi và kidzone. Đồ ăn ngon. Thái độ nhân viên nhẹ nhàng và chu đáo. Đặc biệt mình có vô ý để quên túi ở sảnh, nhưng các bạn nhân viên đã nhặt đc và hoàn trả cho mình. Đây quả thật là 1 nơi đáng để nghỉ dưỡng. FLC tuy ko nằm trong thảnh phố nhưng có tuyến buýt free vào thành phố của ksan nên mình thấy rất tiện. Chắc chắn mình sẽ lại lựa chọn FLC Quy nhơn nếu còn quay lại mảnh đất này. Chúc FLC ngày càng phát triển!”

đánh giá FLC luxury resort quy nhơn

Ngoài ra còn vô số bình luận tích cực và lời khen của du khách từng lưu trú tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Tất nhiên, bất kỳ khu nghỉ dưỡng hay khách sạn nào cũng không thể làm hài lòng được tất cả khách hàng, nên bên cạnh những đánh giá tốt, FLC Luxury Resort Quy Nhơn cũng nhận được một số đánh giá chưa tốt của khách hàng.

Như anh Micheal Hùng chia sẻ:

“Gia đình chúng tôi đã trải qua 2 đêm tại resort xinh đẹp này, chúng tôi đã đọc các nhận xét tệ của các khách khác khi viết về resort FLC Quy Nhơn, nhưng đối với tôi không thành vấn đề, các phòng được trang bị cơ bản tiện nghi, wife hoạt động tốt, thiếu một vài bức tranh cho phòng mềm lại, nhưng màu sắc trong phòng khá trang nhã, phòng cách âm tốt với ban công có tầm nhìn rộng ra biển, hơi phiền hà vì có nhiều người lớn và trẻ em gõ cửa nhầm phòng tôi, nhưng đó không phải lỗi của khách sạn, tôi không ăn sáng nhưng cả gia đình tôi ăn và nhận xét không tệ lắm, với mức giá khá rẻ nên cũng không kỳ vọng nhiều, khoảng cách 16 km từ FLC về trung tâm thành phố Quy Nhơn không là trở ngại khi chúng tôi có xe oto riêng, nhân viên lịch sự và lễ phép, xe điện luôn sẵn sàng khi chúng tôi di chuyển từ bãi đỗ xe về phòng, ẩm thực Quy Nhơn phong phú và ngon miệng, dù chưa thực sự hài lòng nhưng tôi vẫn đánh giá 5*.”
đánh giá FLC luxury resort quy nhơn

Và bạn có nickname lkdangloi cũng chia sẻ:
“Khách sạn có view rất đẹp. Nhân viên thân thiện, luôn tươi cười. Phòng ở, nội thất, thiết kế đẹp. Mang lại không khí ấm áp. Đồ ăn ngon nhưng thức ăn không đa dạng lắm. Sẽ còn quay lại lần nữa nếu đến FLC Quy Nhơn.”

đánh giá FLC luxury resort quy nhơn

Đây chỉ là một vài nhận xét của du khách về những mặt mà họ cảm thấy chưa thỏa mãn về khu nghỉ dưỡng mà họ kỳ vọng. Nếu xét về tổng thể dịch vụ thì gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng mơ ước với mức giá cực kỳ hợp lý.

ĐẶT PHÒNG FLC QUY NHƠN HƯỞNG ƯU ĐÃI

Trước mỗi quyết định đặt phòng, điều mà tất cả mọi người đều quan tâm có lẽ là những tiện ích mà họ nhận được khi lựa chọn dịch vụ khi dùng Voucher FLC Quy Nhơn. Đây cũng là một trong những thắc mắc chung của rất nhiều du khách đang chuẩn bị ghé thăm vùng biển đầy nắng gió này.
Elite Tour xin giải đáp các bạn, những tiện ích khi đặt phòng Villa tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn bao gồm:
  • Phòng rộng rãi hướng biển hoặc vườn được trang trí theo phong cách tươi mới, hiện đại với cửa sổ mở ra khung cảnh đẹp như mộng, thỏa thích sống ảo và check-in sang chảnh.
  • Các tiện ích phòng Villa hàng đầu: wifi, truyền hình cáp, nóng lạnh, nước khoáng, điện thoại, đồ dùng nhà tắm và máy sấy tóc...
giá phòng flc quy nhơn
  • Quầy đồ uống mini bar cho những bữa tiệc nhẹ xuyên đêm
  • Trà và cà phê miễn phí mỗi ngày
  • Bữa sáng Buffet tự chọn tại khách sạn;
  • Miễn phí xe đưa đón khách từ FLC Resort tới Eo Gió và trung tâm thành phố Quy Nhơn theo lịch trình của khách sạn;
  • Miễn phí sử dụng bể bơi riêng biệt và phòng Gym tại khách sạn;
đánh giá FLC luxury resort quy nhơn
  • Thỏa thích khám phá các khu vực của FLC Luxury Resort Quy Nhơn
  • Khám phá những nhà hàng cực ngon ngay liền kề FLC Luxury Resort Quy Nhơn
  • Thỏa thích khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp của Quy Nhơn ở rất gần FLC Luxury Resort Quy Nhơn

GIÁ PHÒNG FLC QUY NHƠN

Có vô số cách mà bạn có thể lựa chọn để đặt phòng Villa tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn, tuy nhiên cách đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí nhất là mua voucher nghỉ dưỡng tại Elite Tour. Đặc biệt Elite Tour đang triển khai chương trình Tri ân khách hàng với ưu đãi sốc khi mua Voucher FLC với hạn lưu trú kéo dài tới tháng 3, 2020:
  • FLC Quy Nhơn Villa 2PN: 1.075.000/người
  • FLC Quy Nhơn Villa 3PN: 1.425.000/người
Đặc biệt phụ thu với mức giá cực mềm nếu muốn nâng hạng phòng khi lưu trú tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn:
- Villa 2PN nâng hạng Villa 4PN: phụ thu 2tr/đêm
- Villa 3PN nâng hạng Villa 4PN: phụ thu 1tr/đêm
Mọi chi tiết về ưu đãi và thông tin dịch vụ và cách thức nhận voucher các bạn vui lòng liên hệ 0941 766 338 hoặc inbox trực tiếp cho Elite Tour nhé!

>> Xem chi tiết đặt >> Voucher FLC Quy Nhơn

Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét