Ad Code

Responsive Advertisement

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn


Nổi tiếng với làn nước biển trong xanh cực đẹp, những bãi cát dài với nắng và gió, Quy Nhơn đã quyến rũ biết bao du khách đặt chân đến đây. Hãy cùng người thân Du lịch Quy Nhơn Phú Yên để cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí và thơ mộng của các địa điểm check-in không thể bỏ qua.

 Combo Quy Nhơn 3n2đ


FLC Quy Nhơn


Nằm ở vùng đất vàng của thành phố biển, FLC Luxury Resort Quy Nhơn có sức hấp dẫn nhất định đối với người đam mê du lịch, chỉ cách Eo gió vài bước đi xe điện miễn phí, cách thành phố Quy Nhơn 20km, có bãi biển riêng yên tĩnh thơ mông. Đây là nơi rất phù hợp cho những bạn trẻ và gia đình muốn du lịch nghỉ dưỡng tận hưởng.

Eo Gió


Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km, Eo Gió nằm ở địa bàn xã Nhơn Lý, là địa điểm rất “hot” đối với giới trẻ . Chắc hẳn ai đến đây cũng phải tìm đến Eo Gió để check-in thỏa sức những bức ảnh “sống ảo”. Cái tên Eo Gió là do hình dáng địa lý của địa danh này, khi bạn đứng trên các mỏm đá nhìn xuống xung quanh thấy eo biển nhỏ được chắn bởi hai dãy núi như ôm gọn bãi biển đẹp này. Con đường đi bộ lưng chừng dãy núi ở Eo Gió uốn lượn đẹp mắt, ngay sát bãi đá với sóng biển dập dềnh. Sau khi ngắm thỏa thích Eo Gió bạn có thể tiếp tục khám phá Kỳ Co.

Kỳ Co


Cũng là một trong những địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng, bãi tắm Kỳ Co cũng thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km. Phải nói rằng Kỳ Co là bãi tắm đẹp nhất nhất Nhơn Lý, mang nhiều nét hoang sơ với những gành đá lớn và làn nước trong xanh, bái cát vàng vô cùng đẹp mắt. Chỉ có diện tích hơn 1 km2, bãi Kỳ Co nông và lặng sóng. Để đến Kỳ Co, bạn đến thôn Xương Lý (hoặc Hưng Lương) rồi đi thuyền hay canô khoảng 20 – 30 phút để ra bãi tắm.

Mũi Vi Rồng


Mũi Vi Rồng hay còn gọi là Mũi Rồng nằm cách thị trấn Phù Mỹ khoảng 20 km về phía Đông. Nơi này là một ghềnh đá vươn ra biển tựa hình thù một con rồng được chạm trổ bởi tạo hóa tạo nên phong cảnh kỳ vĩ giữa vùng biển hoang sơ.
Giữa lòng núi đá đó là một hang động đi xuyên ra biển. Quanh ghềnh đá là quần thể bãi đá nhấp nhô giữa làn sóng nước. Đằng xa ngoài biển khơi thấp thoáng những con thuyền của ngư dân. Tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp mê hồn.

Ghềnh Ráng Tiên Sa


Cũng là một trong những địa điểm du lịch Quy Nhơn Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3 km, ghềnh Ráng là danh thắng bậc nhất của Bình Định. Đến đây, du khách được đắm chìm trong không gian thơ mộng mà hoang sơ, hùng vỹ của núi kết hợp với biển. Đặc biệt, đây còn là nơi ghi dấu quãng đời với sự nghiệp thơ ca của thi sĩ Hàn Mặc Tử.

Hòn Khô


Đi qua cầu vượt biển Thị Nại, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15 km, hòn Khô nằm ở xã Nhơn Hải. Nếu bạn không biết đường đi có thể hỏi người dân vì ai cũng biết địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng này.
Muốn ra Hòn Khô bạn có thể thuê thuyền ra đảo với giá khoảng trên dưới 300.000 đồng. Mỗi thuyền có thể chở từ 5 – 10 người tùy vào loại thuyền của nhà chủ. Nếu bạn muốn đi ngắm san hô và tắm ở giữa biển thì có thể thêm chi phí.
Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm đặc biệt với con đường xuyên biển ấn tượng. Nhưng con đường này cần phải đợi đến khi thủy triều xuống thì mới có thể đi từ đất liền sang mới an toàn. Bạn nên hỏi người dân bản địa để biết giờ nước thủy triều lên xuống hoặc nhờ họ cùng đi để đảm bảo an toàn.

Cù lao Xanh


Là hải đảo nằm ở xã Nhơn Châu, cù lao Xanh được ví như một viên ngọc của biển cả. Đảo này khá vắng, trên đảo chủ yếu là người già và trẻ em. Bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh hoang sơ, xa vắng và yên bình tại đây. Đó cũng là cảm giác rất đáng thử khi rời khỏi chốn thành thị náo nhiệt. Nếu đi cùng cả nhóm thì các bạn có thể đốt lửa trại, nướng hải sản để cùng nhau thưởng thức cùng nhau.
Khu dã ngoại Trung Lương

>> Xem thêm Voucher FLC giá rẻ tại đây

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km, khu dã ngoại này thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Đến đây cắm trại, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với bãi cỏ xanh, các khối núi đá, nắng và gió biển đặc trưng. Cùng với bạn bè, người thân đốt lửa trại, tiệc BBQ, hát hò bên nhau thâu đêm chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi du lịch Quy Nhơn của bạn.

Đồi cát Phương Mai


Nằm ngay cạnh bãi biển Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn 20 km, đồi cát Phương Mai là điểm đến thú vị dành cho du khách. Những bãi cát vàng trải dài, trùng điệp nhấp nhô như những ngọn đồi dưới ánh nắng chói chang và bầu trời xanh ngắt sẽ làm bạn ấn tượng và trầm trồ. Chơi trò trượt cát hay chỉ đơn giản là check-in những bức ảnh “sống ảo” tại đây đã khiến thiên hạ ghen tỵ vì khung cảnh quá đẹp như lạc bước vào cùng sa mạc ngoại quốc nào đó.

Tịnh xá Ngọc Hòa


Ngay bên cạnh Eo Gió là tịnh xá Ngọc Hòa thu hút không ít khách du lịch. Tại đây có bức tượng Phật đôi Quan Thế Âm đồ sộ và uy nghiêm. Có chiều cao đền 30m, mỗi tượng Phật quay về một hướng là Nam và Bắc. Quay về hướng Nam là tượng Quan Thế Âm Kiết Tường có màu vàng, quay về hướng Bắc là tượng Quan Thế Âm Nam Hải có màu bạc. Tượng này được tạo hình ở nhiều nước với nhiều phần như đôi mắt là tạo hình từ Tây Tạng, ngọn lửa hủy diệt là từ Ấn Độ, bích hòa là từ Chăm Pa…
Bên cạnh một số địa điểm Tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm mà chúng tôi gợi ý cho du khách còn rất nhiều điều mới lạ cho bạn khám phá nhiều hơn về một Quy Nhơn – đến một lần, say một đời.

Có thể bạn quan tâm Voucher FLC Quy Nhơn

#EliteTour
Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét