Ad Code

Responsive Advertisement

Tận hưởng kì nghỉ lãng mạn tại FLC Grand Hotel Hạ Long Bay

Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thế giới được UNESCO công nhận, nên cũng không có gì bất ngờ khi đây là nơi thu hút đông đảo du khách về tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm. Kết hợp với đó là sự xuất hiện FLC Hạ Long là khu nghỉ dưỡng 5 sao với nhiều tiện ích mang đẳng cấp quốc tế lại tọa lạc ngay tại thành phố du lịch Hạ Long. Với nét thiết kế hiện đại, 100% các phòng nghỉ có view nhìn hướng vịnh cùng với những tiện ích đi kèm hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất tại kỳ quan thiên nhiên thế giới này.
Nghỉ dưỡng tại đây, du khách nên sử dụng voucher FLC Hạ Long để có chuyến nghỉ dưỡng chất lượng với chi phí tốt nhất. Đặc biệt, khi đặt mua voucher tại Elite Tour trong tháng 9 này, du khách sẽ nhận được chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt.
HƯỞNG DEAL SOCK – NHẬN GIÁ GỐC KHI MUA VOUCHER FLC HẠ LONG THÁNG 9 01
Thêm chú thích

1. Voucher FLC Hạ Long

VOUCHER FLC Hạ Long với 649 phòng hướng vịnh thiết kế sang trọng và hiện đại, mang phong cách Địa Trung Hải, toàn bộ thiết kế trong phòng nghỉ đều tinh tế trong từng chi tiết nhỏ từ màu sắc cho tới cách bố trí không gian phòng khách phòng ngủ, nội thất hiện đại và vô cùng tiện ích khiến cho du khách sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi lưu trú.

Ngoài ra, khi mua Voucher FLC tại Elite Tour quý khách còn có cơ hội sử dụng các tiện ích khác như: phòng tập GYM, hồ bơi, hay thưởng thức ẩm thực đa dạng tại không gian nhà hàng. Không  những thế, du khách sẽ hoàn toàn được trải nghiệm thú vị khi ngắm kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long từ trên cao, đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến khám phá Hạ Long này.

Trong tháng này, đại lý số 1 của FLC - Elite Tour có chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp nghỉ lễ 2/9 giúp du khách tiết kiệm được tối đa chi phí khi sử sụng Voucher để đặt phòng tại FLC Hạ Long hơn là đặt trực tiếp tại khách sạn. Voucher siêu khuyến mại với số lượng có hạn này được áp dụng cho 2 hạng phòng:

- Voucher FLC Hạ Long cho hạng phòng Duluxe Golf View:

Hạng phòng Duluxe Golf View là sự kết hợp giữa phòng khách và phòng ngủ, mang tới sự ấm cúng và tiện nghi. Hai phòng liền kề có thể kết nối với nhau, tạo không gian thú vị cho những kỳ nghỉ theo nhóm:
   + 182 phòng với diện tích từ 42m2 - 48m2
   + 1 phòng ngủ với hai giường đơn hoặc 1 giường đôi
   + Phòng tắm với cabin tắm đứng - hướng sân Golf

- Voucher FLC Hạ Long cho hạng phòng Grand Suite Bay View:

Hạng phòng Grand Suite Bay View là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo của gia đình với 48 phòng và diện tích trung bình từ 88 đến 92m2:
  + 02 phòng ngủ, mỗi phòng có 02 giường đơn và 01 giường đôi.
  + Phòng tắm với cabin tắm đứng
  + Tầm nhìn ra Vịnh.
HƯỞNG DEAL SOCK – NHẬN GIÁ GỐC KHI MUA VOUCHER FLC HẠ LONG THÁNG 9 05
- Các ưu đãi bao gồm trong Voucher FLC Hạ Long ưu đãi tháng 9:
Sử dụng Voucher FLC Hạ Long trong thời gian khuyến mại này, du khách sẽ hoàn toàn được sử dụng FREE tất cả các dịch vụ dưới đây:
+) 2N1Đ tại phòng khách sạn chuẩn 5 sao
+) TẶNG Bữa sáng buffet Á - Âu phong phú trong quá trình lưu trú.
+) Thoải mái tận hưởng các tiện ích cao cấp chung của resort: wifi không giới hạn, bể bơi nước mặn, phòng gym,...
+) Check-in mỏi tay với vô số khung hình “đẹp không góc chết”
+) Xe điện đưa đón trong quần thể
** Một vài lưu ý về Voucher FLC Hạ Long:
• Các chính sách giá, phụ thu thêm người, phụ thu cuối tuần, Lễ, Tết & mùa cao điểm được áp dụng theo chính sách của khách sạn.
>> Có thể bạn quan tâm: Voucher FLC giá rẻ

2. Liên hệ với Elite Tour để sở hữu Voucher FLC Hạ Long giá ưu đãi !

Để nhận được Voucher FLC Hạ Long với mức giá ưu đãi trong tháng 9 này, du khách hãy nhanh tay liên hệ với Elite Tour – Đại lý cấp 1 chuyên phân phối Voucher nghỉ dưỡng sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ tại FLC Hạ Long chất lương, tiết kiệm tối đa chi phí !!
Địa chỉ liên hệ:
    - Tại Hà Nội: Phòng 758 Tòa Nhà Vân Nam, 26 đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa
    - Tại Tp.HCM: Tầng 12 tòa nhà Viettel, số 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10
Hotline: 024 3564 2888 - 0961 766 338
Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét