Ad Code

Responsive Advertisement

Nên đặt Voucher Villa FLC Sầm Sơn thay vì Biệt thự

Đến với FLC Sầm Sơn, Quý khách không chỉ tận hưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp mà còn có nhiều lựa chọn phòng ốc tùy từng mục đích sử dụng. Vậy với một Villa FLC Sầm Sơn bạn sẽ thực sự thấy phù hợp hơn để đạt được 100% tiện ích sử dụng miễn phí và đạt chuẩn.
BIỆT THỰ FLC SẦM SƠN VÀ VILLA FLC SẦM SƠN CÓ GÌ KHÁC NHAU? 01
Elite Tour sẽ giúp bạn phân biệt được biệt thự FLC Sầm Sơn và Villa FLC Sầm Sơn để có được sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu nghỉ dưỡng của mình và gia đình !

Villa FLC Sầm Sơn và Biệt thự FLC Sầm Sơn

Nằm trong Quần thể Du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, FLC Luxury Villa Samson gồm 68 căn biệt thự được xây dựng trong quần thể FLC Sầm Sơn từ 1 – 4 phòng ngủ với phong cách thiết kế kết hợp Á – Âu đầy sáng tạo. 100% các căn biệt thự đều có bể bơi riêng và sân vườn khiến hơi thở thiên nhiên luôn tràn ngập trong các căn phòng, mang đến những cảm giác nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.
Villa FLC Sầm Sơn
Các căn Villa FLC Sầm Sơn đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, quầy đồ uống minibar, kết nối internet tốc độ cao miễn phí.
- Phòng Pool Suite FLC Sầm Sơn: Gồm 10 Villa hướng biển với diện tích trung bình 157 m2. Biệt thự có 01 phòng ngủ, phòng tắm, khu vực ăn uống, sân hiên, hồ bơi riêng.
Pool Suite - Villa FLC Sầm Sơn
- Phòng Pool Villa FLC Sầm Sơn Gồm 45 Villa hướng vườn với diện tích trung bình 292 m2. Biệt thự có 01 phòng ngủ, phòng tắm, khu vực ăn uống, sân hiên, hồ bơi riêng.
Pool Villa - Villa FLC Sầm Sơn
- Phòng Seaview Villa FLC Sầm Sơn: Gồm 12 biệt thự hướng biển với diện tích trung bình 523 m2. Biệt thự có 02 phòng ngủ, 02 phòng tắm, một phòng ngủ giường đôi và một phòng ngủ 02 giường đơn khu vực ăn uống, sân hiên, hồ bơi riêng.
Seaview Villa - Villa FLC Sầm Sơn
Cũng nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn nhưng Biệt thự FLC Sầm Sơn lại phục vụ lưu trú theo cách khác so với khu khách sạn và khu resort. Đây là những điểm khác biệt của khu biệt thự so với khu Villa:
   - Các căn biệt thự đều được thiết kế 3 tầng với: phòng khách, phòng bếp, sân vườn và số phòng ngủ từ 4-10 phòng phụ thuộc vào diện tích từng căn.
Biệt thự FLC Sầm Sơn
   - Các căn biệt thự là của chính chủ, không thuộc sự vận hành của tập đoàn FLC nên khách sẽ tự đặt biệt thự với chủ nhân của nó. Biệt thự sẽ được nấu nướng thoải mái (tùy từng căn), hoặc thuê đầu bếp về nấu tùy theo nhu cầu của bạn và gia đình.
Biệt thự FLC Sầm Sơn 01
    - Thuê biệt thự thì sẽ không có ăn sáng buffet và bể bơi khách sạn đâu nhé, bạn muốn dùng dịch vụ đó thì phải mua vé.
Biệt thự FLC Sầm Sơn 02

VẬY NÊN LỰA CHỌN VILLA FLC SẦM SƠN HAY BIỆT THỰ FLC SẦM SƠN

Khi lưu trú tại các căn Villa, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hoàn toàn 100% các dịch vụ tiện ích 5 sao tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Ngoài ra, khi sử dụng voucher FLC Sầm Sơn, du khách còn được trải nghiệm free một số tiện ích đặc biệt khác. Hơn nữa, khu Villa có từ 1 – 4 phòng ngủ nằm ở khu vực bãi biển Sầm Sơn, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích nên thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng theo gia đình, cặp đôi hay khách công tác ưa chuộng.
Khu biệt thự được thiết kế 3 tầng với số lượng từ 4-10 phòng ngủ và những phòng sinh hoạt chung như: phòng khách, phòng bếp, phòng karaoke…Đây sẽ là không gian lý tưởng cho các đại gia đình có thể sum họp, cùng vui chơi, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì 1 căn biệt thự có thể ở từ 4-9 gia đình nên sử dụng loại dịch vụ này vừa tiết kiệm mà lại rất vui.

KINH NGHIỆM THUÊ PHÒNG VILLA FLC SẦM SƠN

Nên đặt Voucher FLC Sầm Sơn càng sớm càng tốt

Đây là một trong những “quy tắc” mà bất kể ai trước khi đi du lịch hay nghỉ dưỡng đều biết nhưng lại chẳng mấy ai thực hiện. Hầu hết, du khách thường có tâm lý chủ quan khi nào gần đi mới tính đến chuyện đặt phòng nghỉ mà không lường trước được những trường hợp hết phòng do sát mùa du lịch cao điểm hoặc giá phòng tăng cao thậm chí là gấp đôi so với bình thường.
KINH NGHIỆM THUÊ PHÒNG FLC SẦM SƠN 01
Chính vì vậy, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn khuyên bạn nên đặt phòng FLC Sầm Sơn từ sớm hơn hẳn nửa tháng đến 1 tháng trước khi kỳ nghỉ dưỡng diễn ra, vào thời điểm ấy bạn sẽ bất ngờ vì giá phòng vô cùng rẻ mà quỹ phòng còn nhiều tha hồ cho bạn lựa chọn được những căn ưng ý và đẹp nhất.

Hướng dẫn Sử dụng Voucher FLC Sầm Sơn

Voucher FLC Sầm Sơn đem lại nhiều ưu đãi hơn bạn tưởng tượng. Thông thường, giá của Voucher nghỉ dưỡng luôn rẻ hơn từ 30 – 40% so với mức giá niêm yết của khách sạn. Hơn nữa, Voucher luôn có thời hạn trong vòng 1 năm, điều này vừa đem lại sự tiện lợi cho bạn và gia đình khi mua sớm thì giá sẽ ưu đãi hơn và thoải mái sử dụng trong thời hạn. Để biết thêm thông tin về những dịch vụ tiện ích đi kèm theo voucher, các bạn có thể tham khảo tại đây.
1 số điều cần lưu ý về Voucher Villa FLC Sầm Sơn, nó áp dụng cho phòng 1 giường đôi dành cho 2 người lớn + 1 trẻ em, nên nếu các bạn gia đình có thêm thành viên thì có thể tính thêm phụ thu hoặc mua thêm voucher để tăng thêm phòng.
Dĩ nhiên việc lựa chọn Villa FLC Sầm Sơn hay biệt thự là tùy thuộc vào mỗi người và ục đích sử dụng ra sao. Biệt thự FLC Sầm Sơn và Villa FLC Sầm Sơn hy vọng sẽ giúp du khách dễ dàng lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu du lịch của mình và gia đình tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Công ty TNHH Elite Tour
Số 26 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 024.3564.2888.
Website: https://elitetour.com.vn/

Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét