Ad Code

Responsive Advertisement

Nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn và trải nghiệm dịch vụ 5 sao khi du lịch Quy Nhơn

Với diện tích gần 1.300 ha, khu nghỉ dưỡng ôm trọn lấy kỳ quan Eo Gió. Chọn Voucher FLC Quy Nhơn, bạn và người thân sẽ có chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo. Du lịch Quy Nhơn đang là lựa chọn lý tưởng cho một mùa hè đầy sôi động. Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn tọa lạc trên bãi biển hoang sơ đầy nắng và gió ngay tại thành phố Quy Nhơn. 
Khám phá FLC Quy Nhơn hiện đại, sang trọng, đầy đủ mọi tiện ích nhưng đồng thời vẫn cho du khách cảm nhận được nét hoang sơ của khung cảnh thiên nhiên nơi này. Cảnh hoàng hôn và bình minh lãng mạn, không khí trong lành với bãi biển trải dài đẹp mê hồn.

Khách sạn tại Quy Nhơn - Giá Phòng FLC Quy Nhơn

90 biệt thự biển của FLC Luxury Resort Quy Nhơn đều có tầm nhìn ra biển Nhơn Lý – Cát Tiên và còn được trang bị hồ bơi riêng biệt.
323 căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có kiến trúc sang trọng, có tầm nhìn hướng biển và hướng sân golf đều đẹp.
Nội thất trong biệt thự hay căn hộ khách sạn đều cao cấp và tiện nghi, cho du khách tận hưởng thoải mái trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Nhà hàng – quầy bar

Quần thể nghỉ dưỡng thì không thể thiếu được dịch vụ ẩm thực. Du khách có thể thưởng thức đa dạng các món ngon tại chuỗi nhà hàng tại đây. Nhà hàng Salsa The Beach Club là sự lựa chọn của nhiều thực khách vì tại đây phục vụ phong phú các món Âu, Á hay khu vực Địa Trung Hải. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ ẩm thực cao cấp hơn bạn có thể đến nhà hàng Mistral. Còn nếu muốn ăn nhẹ và thưởng thức các loại đồ uống mát lành hãy đến nhà hàng Cheers Fun.

Sân golf Khách sạn tại Quy Nhơn

Sân golf FLC Quy nhơn Golf Links với 18 lỗ đã lập kỷ lục thế giới về tốc độ thi công nhanh chỉ trong 5 tháng. Nó được thiết kế bởi huyền thoại golf hàng đầu thế giới Nicklaus và là 1 trong 3 sân golf dạng links đẹp nhất châu Á. Nằm trong không gian rộng rãi của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC Quy Nhon Golf Links được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Quản lý sân golf Biscom sẽ là nơi thử thách những đường golf đẹp mắt của các golf thủ đầy bản lĩnh.

Spa, phòng gym, hồ bơi khi sử dụng Voucher FLC Quy Nhơn

Khi đến sử dụng Voucher FLC Quy Nhơn, du khách có thể trải nghiệm dịch vụ Nurture Spa. Phòng xông hơi khô hiện đại và dịch vụ massage chuyên nghiệp cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn và lấy lại năng lượng sống.
Phòng gym với đầy đủ trang thiết bị tập luyện giúp du khách có những giờ tập luyện hữu ích, giảm căng thẳng để khỏe khoắn hơn. Thả mình xuống làn nước trong mát của hồ bơi cũng là một phương thức tuyệt vời cho bạn thư giãn tại đây.

Trung tâm hội nghị

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, Khi mua voucher FLC quý khách còn đáp ứng tốt dịch vụ du lịch MICE với các đoàn khách đông người của các đơn vị, doanh nghiệp. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với tổ chức sự kiện như hội họp, gala dinner, team building…đều được đáp ứng với không gian ngoài trời rộng lớn và trung tâm hội nghị quốc tế sức chứa lên đến 1.500 chỗ. Trong đó trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện như âm thanh, ánh sáng, màn hình lớn, thiết kế trang trí sân khấu, hội trường…

Vui chơi giải trí khi du lịch Quy Nhơn

Nếu bạn muốn thư giãn nhẹ nhàng thì có thể đạp xe du lịch quanh khu sinh thái. Bạn có thể trải nghiệm những giờ phút đầy cảm hứng với những đường golf. Ngời ra những trò chơi thể thao dưới nước thú vị, thỏa sức hết mình chơi tại công viên vui chơi với các trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ em.
Đến với khu nghỉ dưỡng FLC và nghỉ Khách sạn tại Quy Nhơn, du khách còn có thể tham gia nhiều trò chơi giải trí, đi tham quan nhiều cảnh đẹp của Bình Định. Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm lạc vào thế giới động vật hoang dã quý hiếm ở Safari Park.
Chắc chắn du khách sẽ hào hứng với cuộc du ngoạn vào thế giới động vật hoang dã tại FLC Zoo Safari Park. Đây là nơi chăm sóc và bảo tồn hơn 1000 cá thể động vật với nhiều loại động vật quý hiếm như gấu, đà điểu châu Phi, lạc đà, hươu sao, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama, trích cồ, ngỗng sư tử, chim uyên ương, chim trích…
FLC Quy Nhơn chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ vừa tiện nghi lại vừa hòa mình với thiên nhiên hoang sơ. Bạn nên tìm mua voucher FLC Quy Nhơn để nhận được tư vấn và những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời không lo ngại về tình trạng phòng và các thủ tục liên quan khi đi nghỉ dưỡng tại đây.
LIÊN HỆ ĐẶT VOUCHER FLC QUY NHƠN 0961-766-338
Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét