Ad Code

Responsive Advertisement

Mua Voucher FLC Sầm sơn sử dụng dịch vụ 5 sao như hồ bơi, sân golf, gym, spa..

FLC Sầm Sơn được ưu ái cho một vị trí cực đẹp tại biển sầm sơn. Một không gian rộng rãi khiến quần thể nghỉ dưỡng được bố trí đầy đủ tiện nghi với hệ thống nhà hàng, khách sạn, villa, hồ bơi, sân golf đẳng cấp với tiêu chuẩn 5 sao. Hơn nữa Giá phòng FLC Sầm sơn đang mùa ưu đãi đặc biệt.

Được đưa vào sử dụng vào thời gian mới đây, FLC Sầm sơn đang được săn đón như là một điểm đến hấp dẫn vào mỗi dịp hè. Lượng khách du lịch đến ngày càng đông. Để được hưởng ưu đãi dịch vụ tốt nhất hãy liên hệ đặt Voucher FLC Sầm Sơn tại Elite Tour.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Khách sạn FLC Sầm Sơn sở hữu hệ thống biệt thự biển có vị trí tuyệt đẹp, sang trọng, tiện ích đẳng cấp 5 sao, điều kiện giao thông thuận tiện. Lựa chọn biệt thự FLC Sầm Sơn là diều sáng suốt mà những ai muốn đề cao và tận hưởng giá trị sống văn minh, đẳng cấp.
Biệt thự FLC Sầm Sơn có vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng biển, nằm ngay cạnh sân golf 18 lỗ và cạnh tổ hợp khu du lịch sinh thái biển có quy mô lên đến 200 ha tại vùng biển Sầm Sơn, Thanh Hóa. Có những lợi thế nổi trội về chất lượng, vị trí, điều kiện giao thông nên biệt thự FLC Sầm Sơn có thể nói là một thiên đường sống trong mơ mà nhiều người mong muốn.
Đây là khu biệt thự cao cấp sân golf ven biển đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Các biệt thự ở đây đều có không gian xanh, gần gũi với tự nhiên nhất với sóng nước, bãi cát, thảm cỏ,… đồng thời có vị trí đẹp bởi trải dọc bờ biển, sát sân golf và gần khu vui chơi giải trí.
Mỗi căn biệt thự có diện tích từ 216m2 đất bao gồm 4-10 phòng ngủ, và không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng bếp, phòng karaoke, cafe và sân vườn mang đến không gian tiền nghi, sang trọng nhất cho khách khi nghỉ dưỡng tại đây.
Biệt thự Villa FLC Sầm Sơn là một khu riêng biệt với không gian rộng rãi gần gũi với thiên nhiên
Biệt thự FLC Sầm Sơn gồm 3 phân khu với thiết kế đa dạng phong cách nên chiều lòng được nhiều khách hàng khác nhau.

Biệt thự FLC The Premier

Gồm 22 căn biệt thự 3 – 4 phòng ngủ hướng biển, khu biệt thự nghỉ dưỡng này mang phong cách bungalow của Ấn Độ. Có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, khuôn viên phân bổ các khoảng không gian riêng tối ưu, The Premier mang lại những khoảnh khắc riêng tư và yên bình.

The Luxury

Đặt Voucher FLC với 292 căn biệt thự cao cấp của khu biệt thự The Luxury mang đến trải nghiệm sang trọng cho khách hàng. Từ biệt thự, bạn có thể phóng tầm mắt ra bờ biển đầy sóng nước trong lành, sân golf tuyệt đẹp, vườn cây nhiệt đới xanh mát.
The Luxury gồm các biệt thự Ngọc Trai ( The Pearl Villa), biệt thự San Hô (The Coral Villa), biệt thự Sao Biển (The Starfish Villa). Mỗi khu mang một phong cách đặc trưng nhưng lại được kết nối bởi những con đường được đặt tên là các loài sinh vật biển rất thú vị như Hải Sâm, Hải Yến, Hải Long…

The Charm

152 căn biệt thự của khu này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình với không gian ấm cúng. Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà trong quần thể kiến trúc nghỉ dưỡng 5 sao với mức giá hợp lý thì The Charm là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Mọi ngôi nhà đều được thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhất có thể, tận dụng tối đa ánh sáng ngoài trời, gió trời và kết nối với không gian ngoài thiên nhiên.

Villa FLC Sầm Sơn

Đặt phòng FLC Sầm Sơn

Để đặt phòng FLC Sầm Sơn được giá hợp lý, khách hàng nên đến các đại lý bán voucher FLC Sầm Sơn để mua hoặc book phòng FLC Sầm Sơn bằng hình thức online cũng nhanh chóng và tiện lợi.
Khách hàng nên lưu ý hãy lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng của mình trước, đặt phòng trước 1 tháng vào mùa cao điểm hoặc trước 15 ngày trong mùa thấp điểm để tránh tình trạng hết phòng và có thể nhận các ưu đãi. Các đại lý bán voucher FLC Sầm Sơn sẽ tư vấn cụ thể cho bạn và hướng dẫn các thủ tục một cách chi tiết.
Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến hotline của FLC Sầm Sơn, nhân viên sẽ gửi giá và hình ảnh biệt thự cho bạn chọn. Sau khi chọn rồi, bạn cần đặt cọc và đến sát ngày đi thì báo biển số xe để làm thủ tục ra vào quần thể FLC với ban vận hành.
Khu Biệt thự FLC Sầm Sơn cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 180km với hơn 2 giờ đi xe, nên rất thuận tiện cho du khách và gia đình khi tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày. Lựa chọn FLC Sầm Sơn là đã lựa chọn một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn với đầy đủ dịch vụ tiện ích từ nghỉ ngơi, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đến vui chơi giải trí… Với một voucher FLC Sầm Sơn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và ấn tượng về một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Liên hệ đặt Voucher FLC Sầm Sơn giá ưu đãi: 0961-766-338
Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét