Ad Code

Responsive Advertisement

Đặt phòng Villa FLC Quy Nhơn với mức ưu đãi lớn tại Elite Tour

Khách sạn FLC Quy Nhơn tọa lạc tại bãi biển hoang sơ, tĩnh mịch thuộc thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nếu đã đi Du lịch Quy Nhơn các bạn có thể thăm quan quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp này hoặc có thể book một phòng Villa, Resort hay khách sạn FLC Quy Nhơn để trải nghiệm nghỉ dưỡng và khai phá thiên nhiên
Để có cho mình một Voucher FLC giá rẻ và ưu đãi, các bạn có thể liên hệ 024.3564.2888 để mình tư vấn cho các bạn các sử dụng Voucher nghỉ dưỡng một cách thông minh.
KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA BIỆT THỰ 4 PHÒNG NGỦ TẠI FLC QUY NHƠN
FLC Luxury Resort Quy Nhơn trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam
1. FLC LUXURY RESORT QUY NHƠN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?
Là quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao duy nhất tại thành phố Quy Nhơn, FLC Luxury Resort Quy Nhơn với hơn 100 căn villa nằm sát bên bờ biển với diện tích sàn tiêu chuẩn từ hơn 300 – 800 mét vuông. Tất cả các căn biệt thự khi bạn mua Voucher FLC Quy Nhơn đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, có hồ bơi riêng trước từng căn biệt thự và được bao bọc xung quanh bởi không gian cây cối xanh mát rượi. Ngay khi đặt phòng FLC Quy Nhơn, du khách có thể cảm nhận được thiết kế sang trọng, mang đầy tính nghệ thuật kết hợp với vẻ yên bình của thiên nhiên tạo ra không gian nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo.
Luxury Resort Quy Nhơn với hơn 100 căn biệt thự nằm sát bên bờ biển với diện tích sàn tiêu chuẩn từ hơn 300 – 800 mét vuông
Quần thể nghỉ dưỡng Khách sạn FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort còn đem lại những tiện ích cao cấp tuyệt vời cho du khách khi tới đây: Nurture Spa, Nhà hàng & Bar sôi động, sân golf 36 hố thuộc Top 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á, vườn thú Safari Zoo Park,… cùng nhiều tiện ích khác.
FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort còn đem lại những tiện ích cao cấp tuyệt vời cho du khách
FLC Luxury Resort Quy Nhơn sở hữu các căn villa với hạng phòng đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng: Villa 2 phòng ngủ, Villa 3 phòng ngủ, Villa 5 phòng ngủ và Villa 4 phòng ngủ hướng sân Golf tuyệt đẹp. Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng trong biệt thự 4 phòng ngủ tại FLC Quy Nhơn và ngắm bình minh lên quả thật sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị.
Ngắm bình minh tại FLC Quy Nhơn quả thật sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị
2. KHÁM PHÁ VILLA 4 PHÒNG NGỦ TẠI FLC QUY NHƠN
FLC Luxury Resort Quy Nhơn sở hữu dãy các biệt thự sang trọng nằm bên bờ biển chan hòa nắng gió, nội thất bên trong được thiết kế tinh tế từng đường nét mang tính hiện đại. Với tone màu dịu nhẹ, bay bổng cùng những ô của kính rộng thoáng mát luôn tạo không gian mở hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng, quý phái. Cùng hòa mình vào không gian thoáng đãng tại những villa FLC Quy Nhơn để tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên.
2 phòng loại 2 giường đơn x 1m2 cho 4 người
Với diện tích 431m2 bao gồm: 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 31 căn villa 4 phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng sân golf. Mỗi căn gồm 04 phòng ngủ riêng biệt: 2 phòng loại 1 giường đôi x 1m8 cho 4 người + 2 phòng loại 2 giường đơn x 1m2 cho 4 người.
2 phòng loại 1 giường đôi x 1m8 cho 4 người
Ngoài ra, khi đặt Voucher FLC mỗi căn villa 4 ngủ tại FLC Quy Nhơn còn sở hữu 02 phòng tắm chính tiện nghi với bồn tắm, các phòng tắm phụ bao gồm cabin tắm đứng; khu vực ăn uống tích hợp với phòng bếp; khu vực phòng khách riêng biệt; sân hiên với ghế tắm nắng ngoài trời.
02 phòng tắm chính tiện nghi với bồn tắm, các phòng tắm phụ bao gồm cabin tắm đứng
02 phòng tắm chính tiện nghi với bồn tắm, các phòng tắm phụ bao gồm cabin tắm đứng
3. CÁC TIỆN NGHI VÀ DỊCH VỤ
Tọa lạc tại một ví trí đắc địa trong FLC Luxury Resort Quy Nhơn, villa 4 ngủ sang trọng có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng sân golf với đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi riêng, có xe điện di chuyển miễn phí, nội thất sang trọng, wifi tốc độ cao, hệ thống nước nóng lạnh, máy điều hoà, tivi truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, loa bluetooth, máy sấy tóc, két sắt…
Villa 4 ngủ 2 tầng sang trọng có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng sân golf với đầy đủ các tiện ích cao cấp
Villa FLC Quy Nhơn chắn chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tận hưởng vẻ đẹp của biển, hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn mang sự sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, Elite Tour đang phân phối rất nhiều voucher FLC Quy Nhơn chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với mức giá vô cùng ưu đãi !! Liên hệ với Elite Tour để được tư vấn ngay hôm nay !
Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét