Ad Code

Responsive Advertisement

FLC Vĩnh Phúc – resort 5 sao giá rẻ gần Hà Nội cho khách đi nghỉ hè

Kinh tế cần tiết kiệm, bạn muốn đưa ra đình đi nghỉ hè và muốn tìm khu nghỉ có chi phí hợp ví gần Hà Nội. Tại sao bạn không lựa chọn FLC Vĩnh Phúc?

 

FLC Vĩnh Phúc resort

FLC Vĩnh Phúc – resort 5 sao giá rẻ gần Hà Nội cho du khách đi nghỉ hè

Năm 2023, đứng trước tình hình kinh tế khó khăn, xu hướng đi du lịch gần Hà Nội trở lên phổ biến hơn và các resort có thể di chuyển từ thủ đô bằng oto được tìm kiếm nhiều. Và FLC Vĩnh Phúc là một trong số đó. Đây là resort gần Hà Nội có mức giá tốt, tiêu chuẩn 5 sao, phụ thu thấp vào Hè – mùa cao điểm du lịch. Trong khi nhiều khu nghỉ khác quy định đêm thứ 6 và thứ 7 đều tính cuối tuần thì FLC Vĩnh Phúc resort chỉ tính thứ 7 là cuối tuần và nhận nhiều ưu đãi giảm giá phụ thu.

 

Bạn hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để nhận giá phòng tại đây giá rẻ nhất bạn nhé!

 

FLC Vĩnh Phúc ở đâu?

Địa chỉ: Quốc lộ 13, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc

 

FLC Vĩnh Phúc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, tương đương với 1h30p lái xe. Resort có diện tích 7.4 ha, là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp gồm nhiều hạng mục như khách sạn, nhà hàng, bungalow, khu vui chơi giải trí,…

 

Di chuyển đi FLC Vĩnh Phúc từ Hà Nội như thế nào?

  - Di chuyển bằng ô tô: từ Hà Nội, bạn đi theo quốc lộ 32 hoặc đại lộ Thăng Long, đến thị xã Sơn Tây, đến FLC Vĩnh Thịnh. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến FLC Vĩnh Phúc khoảng 1 tiếng 30 phút.

  - Xe máy: Từ Hà Nội, bạn di chuyển theo hướng cầu Thăng Long đến Nội Bài đến FLC Vĩnh Phúc. Thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng.

  - Xe khách: Nếu đi xe khách, bạn có thể chủ động liên hệ với nhà xe để đặt vé. Hiện nay, có 3 loại chính là ghế ngồi, giường nằm và Limousine, nếu bạn đi Limousine, bạn có thể nói tài xế cho bạn xuống địa điểm gần FLC Vĩnh Phúc nhất để di chuyển thuận tiện hơn. Thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng đồng hồ.

  - Xe buýt: Từ Mê Linh Plaza, bạn bắt xe đến Vĩnh Phúc.

 

FLC Vĩnh Phúc có gì?

FLC Vĩnh Phúc resort 01

FLC Vĩnh Phúc resort 02

FLC Vĩnh Phúc resort 03


  - FLC Vĩnh Phúc là resort xanh, bình yên, không khí trong lành nằm giữa làng quê Bắc Bộ

  - Ở đây có khuôn viên lớn với nhiều cây, hoa

  - FLC Vĩnh Phúc có bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời, cho du khách thỏa thích bơi lội bất chấp thời tiết

  - FLC Vĩnh Phúc có không gian dành cho tổ chức teambuilding, tiệc, sự kiện ngoài trời lớn, nên thường được nhiều đoàn khách lựa chọn.

  - FLC resort Vĩnh Phúc có Spa, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, bóng bàn, sân Golf

  - Eco Farm là nơi cung cấp thực phẩm rau sạch, thịt sạch cho khu nghỉ. Và cũng mang đến những trải nghiệm như Tập làm nông dân tự tay làm vườn, quốc đất, tự tay ươm mầm, chăm sóc cây con dưới sự hướng dẫn của kỹ thuật viên, chắc chắn không chỉ người lớn mà các bé cũng có những trải nghiệm mới mẻ hay đi câu cá.


>> Tham khảo: Các hạng phòng FLC Vĩnh Phúc

 

Ăn gì tại FLC Vĩnh Phúc?

FLC Vĩnh Phúc resort có nhà hàng trong khách sạn. Du khách sẽ ăn sáng tại nhà hàng trong khách sạn. Bên cạnh đó, nếu du khách muốn đổi gió có thể lựa chọn ăn ở nhà hàng gần khu nghỉ với các bữa trưa và tối.

 

Bạn hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để nhận giá phòng FLC Vĩnh Phúc giá rẻ nhất nhé!

Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét