Ad Code

Responsive Advertisement

Khách đi FLC Hạ Long 30.4 - 1.5 có được những trải nghiệm gì?

Các du khách đi FLC Hạ Long vào dịp lễ 30.4 – 1.5 này sẽ có được những trải nghiệm gì đáng đồng tiền. Cùng voucherflc.net đi khám phá nhé!

 

Khách sạn FLC Hạ Long

FLC Hạ Long là một trong những khách sạn cao cấp được nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ đại lễ 30.4 – 1.5 bởi khách sạn đẹp, cao cấp, phòng đẹp tiện nghi, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và những tiện ích đáng đồng tiền, có thể kể đến:

 

- Bể bơi vô cực view vịnh Hạ Long tuyệt đẹp

Du khách đã đến với FLC Hạ Long luôn phải chầm chồ bởi vẻ đẹp của bể bơi vô cực của khách sạn. Không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có view đẹp. Đây vừa là nơi bơi lội, vừa là địa điểm check-in “hết nước chấm”

 

Bể bơi vô cực FLC Hạ Long

Bể bơi vô cực FLC Hạ Long 01

- Những nhà hàng ẩm thực phục vụ đặc sản địa phương hay món ăn Á Âu, không lo chen lấn, bon chen ở các nhà hàng bên ngoài khách sạn. FLC có tới 4 nhà hàng để phục vụ nhu cầu ẩm thực của thực khách.

 

Nhà hàng FLC Hạ Long

Nhà hàng FLC Hạ Long 01

Nhà hàng FLC Hạ Long 02

Nhà hàng FLC Hạ Long 03

- Nếu ngày thường bận rộn khiến cho bạn trở lên mệt mỏi thì hãy đến với Grand Spa để trải nghiệm những liệu trình mang âm hưởng truyền thống và hiện đại, nơi mà những căng thẳng, muộn phiền của bạn sẽ tan biến nhờ những phương pháp trị liệu hiệu quả nhất.

 

Spa FLC Hạ Long

- Chơi Golf ở sân tuyệt đẹp view vịnh Hạ Long. Nói đến sân Golf đẹp nhất ở nước ta thì sân Golf ở FLC Hạ Long luôn nằm trong danh sách này, không chỉ có mặt sân tuyệt đẹp mà còn là cái view hướng ra kỳ quan nữa. Sân Golf này được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 18 hố par 71 cùng chiều dài lên tới 6092 yard, được thiết kế bởi Schmidt – Curley, nhà thiết kế tài ba có nhiều kinh nghiệm, đem đến cho người chơi trải nghiệm khó quên nhất.

 

Sân Golf FLC Hạ Long

Sân Golf FLC Hạ Long 01

- Bên cạnh những trải nghiệm ngoài trời chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm mà phòng khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long đem lại. Đó là phòng đẹp, rộng rãi, nội thất được trọn lọc đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho du khách muốn đến đây nghỉ nhiều lần.

phòng khách sạn FLC Hạ Long

phòng khách sạn FLC Hạ Long 01

phòng khách sạn FLC Hạ Long 02

Post Navi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét